15 khóa học tiếng Anh online uy tín, cải thiện trình độ từ con số 0

Học tiếng Anh là một trong những cách nhanh nhất để có thêm nhiều cơ hội việc làm trong tương lai. Đây là ngôn ngữ được sử dụng để giao tiếp ở 67 quốc gia trên thế giới và 27 khu vực. Nhiều người đang loay hoay tìm cho mình cách làm thế nào để học giỏi tiếng Anh. Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian để tham gia các lớp học offline thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những khóa học tiếng Anh online chất lượng nhất hiện nay.

1. TOPICA Native – Khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

TOPICA Native là đơn vị tiên phong và được đánh giá đứng ở vị trí số 1 tại Đông Nam Á về mô hình khóa học giao tiếp tiếng Anh online. Công ty đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành và có quy mô lớn nhất Việt Nam trong mảng đào tạo tiếng Anh trực tuyến. TOPICA Native ban đầu được thành lập bởi những giảng viên hàng đầu của nhiều trường đại học uy tín nhất Việt Nam như: Bách Khoa, Kinh Tế,… và nhận được sự đầu từ vô cùng mạnh mẽ từ Bill Gates. Sau đó, với sự phát triển vượt bậc của mình, khóa học này đã tiếp tục nhận được khoản đầu tư lên đến 50 triệu đô từ Northstar – quỹ đầu tư từ Singapore.

Khoa-hoc-tieng-Anh-Topica
Topica khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

Khi tham gia vào khóa học, các học viên sẽ đều được đào tạo bằng việc tương tác với người bản xứ qua hình thức call video mà không phải học qua video quay sẵn. Khác với các khóa học trên hệ thống, nếu các bạn có nhu cầu đăng ký học tại TOPICA Native, bạn cần phải thực hiện một bài test trình độ đầu vào miễn phí. TOPICA Native sẽ dựa vào kết quả này và xây dựng cho mỗi học viên lộ trình học tập riêng biệt. Cách làm này giúp đem đến phương pháp giảng dạy phù hợp nhất cho học viên. Từ đó, các học viên có thể phát triển khả năng ngoại ngữ tốt nhất có thể.

Với những ai đang đi học hoặc đi làm, lựa chọn TOPICA Native là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Thời gian học của khóa học này rất linh hoạt. Một ngày có nhiều ca học và bạn sẽ lựa chọn cho mình lịch học phù hợp nhất. Một tiết học kéo dài 40-45 phút với một giáo viên nước ngoài. Một lớp có khoảng 3-6 học viên. Đội ngũ giáo viên của TOPICA Native được tuyển chọn nghiêm ngặt và tất cả đều là giáo viên châu Mỹ, châu Âu, châu Úc có chứng chỉ sư phạm cùng kinh nghiệm lâu năm.

Khóa học tiếng Anh online của TOPICA Native hiện nay đang áp dụng phương pháp PIELE độc quyền giúp đem đến kết quả tốt nhất cho các học viên. Các học viên xóa bỏ rào cản tâm lý cũng như tăng khả năng phản xạ tiếng Anh. 

2. ELIGHT – Khóa học tiếng Anh online cho người mới bắt đầu

Bạn đang cần học tiếng anh từ con số không với chi phí phải chăng? Hãy tham khảo khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu Elight. Đây là khóa học cấp tốc trong vòng vài tháng cho người mới bắt đầu. Các bạn có thể học ở mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị công nghệ như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,… rất thuận tiện.

Khoa-hoc-tieng-Anh-onlie-Elight
Elight Khóa học tiếng Anh online cho người mới bắt đầu

Đến với ELIGHT các bạn sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Các tài liệu liên quan đến nền tảng ngữ pháp, từ vựng và phát âm chuẩn như người bản địa cũng sẽ được cung cấp cho mọi học viên. Ngoài ra, khóa học này đã được nâng cấp với thêm tính năng check lỗi tự động cách phát âm của học viên giúp học viên sửa lỗi phát âm theo chuẩn người bản địa.

Ngoài các hoạt động chính của việc dạy và học, các học viên sẽ được tham gia 1295 mini-game học tập, 30 chủ điểm ngữ pháp, 185 bài học và 60 chủ đề giao tiếp để rèn luyện toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của mình.

3. Patado – Khóa học online tiếng Anh 4 kỹ năng

Đây là khóa học được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và đạt được các mục tiêu trong việc sử dụng thành thạo tiếng Anh của mình. Patado cung cấp đa dạng các khóa học phù hợp với mọi độ tuổi và nhu cầu của học viên như: khoá học IELTS online, khóa học giao tiếp online và khóa học tiếng Anh cho người đi làm.

Khoa-hoc-tieng-Anh-online-Patado
Patado – Khóa học online tiếng Anh 4 kỹ năng

Patado sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao đạt chuẩn 7.5+ IELTS, đạt tiêu chuẩn châu Âu về nghiệp vụ sư phạm và có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm luyện thi. Trong các khóa học luyện tiếng Anh của Patado, mô hình 2 thầy – 1 trò chuyên môn hóa giảng dạy được áp dụng để giúp nâng cao từng nhóm kỹ năng cho học viên. Khóa học này hiện nay chưa có ứng dụng học tập riêng biệt mà được thực hiện thông qua ứng dụng Zoom. 

4. GrabLingo – Khóa học giao tiếp tiếng Anh online 1-1

GrabLingo là khóa học sử dụng mô hình 1 thầy – 1 trò được rất nhiều người tin dùng. Các học viên tại đây sẽ được trải nghiệm những buổi học với giáo viên nước ngoài hoặc giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm rất tốt và dày dặn kinh nghiệm.

Khoa-hoc-tieng-anh-online-GrabLingo
GrabLingo – Khóa học giao tiếp tiếng Anh online 1-1

Trước khi được đăng ký học tại GrabLingo, các học viên được trải qua một bài test trình độ đầu vào hoàn toàn miễn phí. Kết quả bài test của bạn sẽ là cơ sở để trung tâm đánh giá, xây dựng lộ trình học cũng như thông báo học phí cho bạn. Sau khi đã đăng nhập hệ thống để lựa chọn giáo viên, giờ học thì bạn sẽ được học riêng một thầy một trò trong suốt buổi học. Với mô hình này, các bạn sẽ có cơ hội được chỉnh sửa ngữ pháp, từ vựng thường xuyên.

Điểm khác biệt khi sử dụng khóa học của GrabLingo là nếu bạn muốn tham gia lớp học với giáo viên nào thì bạn cần phải đăng ký trước ít nhất 1 tiếng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể linh động thay đổi lịch mà không mất phí. 

5. E-space – Khóa học tiếng Anh online giá rẻ

E-space hiện nay cũng là một trong những đơn vị dạy tiếng Anh online tốt nhất được rất nhiều người lựa chọn. E-space được thành lập từ năm 2012. Đến nay, công ty đã có 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh với mô hình dạy và học 1 thầy – 1 trò trực tuyến. E-space sở hữu đa dạng các khóa học, phù hợp cho rất nhiều đối tượng trẻ  em, học sinh, sinh viên và người đi làm.

Khoa-hoc-tieng-anh-online-Espace
E-space – Khóa học tiếng Anh online giá rẻ

Một số khóa học tiêu biểu tại đây bao gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh luyện thi IELTS, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh phỏng vấn,… Toàn bộ các khóa của E-space đều được áp dụng mô hình 1 thầy 1 trò. Điều này giúp cho học viên có thể vượt qua rào cản của sự tự ti để tương tác với giáo viên. Nhờ đó mà học viên có thể được giải đáp mọi thắc mắc mà không bị ảnh hưởng tới những học viên khác trong lớp.

E-space khá lựa chọn đội ngũ giáo viên rất đa dạng với cả giáo viên bản ngữ và cả viên châu Á cũng như Việt Nam. Trong quá trình tham gia khóa học, các học viên được phép luân phiên thay đổi giáo viên nếu cảm thấy phù hợp. 

6. Antoree – Khóa học trực tuyến tiếng Anh cho trẻ em và người lớn

Khóa học Antoree hiện nay đang áp dụng phương pháp đào tạo online một kèm một. Các học viên sẽ được phân chia theo độ tuổi: trẻ em từ 6 – 16 tuổi và người từ 16 tuổi trở lên. Mỗi độ tuổi khác nhau sẽ được giảng dạy bằng các chương trình khác nhau sao cho phù hợp với trình độ và khả năng.

Khoa-hoc-tieng-anh-Antoree
Antoree – Khóa học trực tuyến tiếng Anh cho trẻ em và người lớn

Khóa học này hướng đến mục tiêu là giúp cho học viên sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục, tự nhiên và có thể ứng dụng dụng thực tiễn cao. Các giáo viên sẽ giúp bạn sửa lỗi thường xuyên để giúp bạn tiến bộ nhanh chóng. Học phí của Antoree sẽ có sự khác nhau dựa trên giáo viên của khóa học. Với những bạn lựa chọn giáo viên Philippines thì học phí sẽ thấp hơn so với việc lựa chọn giáo viên bản địa Âu– Úc – Mỹ. Ngoài ra, học viên tại đây cũng có quyền bảo lưu hoặc chuyển nhượng khóa học cho người khác.

Thời gian học của khóa học này sẽ được cố định vào một số khung giờ trong ngày. Ngoài ra, phương pháp học sẽ không cố định mà mỗi giáo viên tự dạy theo phương pháp của riêng mình. 

Xem thêm: Học online cần những thiết bị gì để đạt kết quả tốt nhất? 

7. Elsa – Khóa học giao tiếp tiếng Anh online trọn đời

Đây là ứng dụng học tiếng Anh với công nghệ AI cực kỳ thông minh. Elsa sẽ ghi lại phần phát âm của người học rồi nhờ trí tuệ nhân tạo phân tích, đánh giá rồi sửa lỗi chính tả, phát âm, ngữ pháp. Người dùng có thể được thường xuyên, liên tục chỉnh sửa rất chi tiết nên khả năng tiếng Anh tăng lên ngày càng rõ rệt.

Khoa-hoc-tieng-anh-elsa
Elsa – Khóa học giao tiếp tiếng Anh online trọn đời

Ứng dụng này hiện đang có mặt trên điện thoại thông minh nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Elsa cung cấp hơn 1000 bài học với hơn 10 chủ đề và ngày càng phát triển thêm nhiều các bài học thú vị khác. Nếu bạn là người bận rộn và khó khăn về học phí thì đây chính là sự lựa chọn rất đáng tin cậy.

8. Langmaster – Khóa học tiếng Anh online nghe – nói – đọc – viết

Hiện nay, Langmaster là một trong những nền tảng giáo dục tiếng Anh online hàng đầu dành cho những người mới bắt đầu. Đơn vị cung cấp những khóa học với lộ trình rõ ràng từ 6 tháng với phương pháp cực kỳ khoa học.

Khoa-hoc-tieng-anh-langmaster
Langmaster – Khóa học tiếng Anh online nghe – nói – đọc – viết

Hệ thống kiến thức được xây dựng theo 3 giai đoạn: học phát âm và ngữ pháp; 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và hoàn thiện kỹ năng. Các học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm.

9. Khóa học tiếng Anh online luyện TOEIC cùng Ms Hoa

Với những ai đang có ý định thi TOEIC để lấy chứng chỉ, phục vụ cho việc đi làm, ra trường thì khóa học tiếng Anh online cùng Ms Hoa là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Khóa học này của Ms Hoa có đầy đủ các kiến thức cũng như bộ đề ôn luyện giúp cho các bạn đạt điểm cao nhất trong kỳ thi của mình. Ngoài ra, một số “tips” vượt “bẫy” đề thi cũng được chia sẻ chi tiết trong khóa học.

Khoa-hoc-tieng-anh-Ms-Hoa
Khóa học tiếng Anh online luyện TOEIC cùng Ms Hoa

Ms Hoa là một người cực kỳ giỏi tiếng Anh, cô đã thành lập website từ năm 2012 để chia sẻ kiến thức. Về sau, cô Hoa đã xây dựng trung tâm ngoại ngữ cho riêng mình. Hiện nay, trung tâm đã có 14 chi nhánh ở khắp Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

10.100 English – Khóa học tiếng Anh online giao tiếp miễn phí

Đây là khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, hướng tới đối tượng học viên là những người chưa có kiến thức nền tảng. Khóa học được xây dựng dưới dạng các video với nhiều chủ đề giao tiếp gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Tốc độ truyền đạt kiến thức của các video ở mức chậm rãi, vừa phải để các học viên có thể dễ dàng tiếp cận.

Khoa-hoc-tieng-anh-100 english
100 English – Khóa học tiếng Anh online giao tiếp miễn phí

Có thể nói, đây là nền tảng dạy tiếng Anh miễn phí rất đáng thử. Các bạn có thể sử dụng để nâng cao vốn tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

11. Edumall – Khóa học tiếng Anh online cho người đi làm

Đây là khóa học rất nổi tiếng dành cho những ai đang đi làm, bận rộn, không có thời gian cho các lớp học offline. Nền tảng này cho phép các giáo viên có thể đăng tải các khóa học đào tạo ngắn hạn với hàng ngàn chủ đề khác nhau.

khoa-hoc-tieng-anh-edumall
Edumall – Khóa học tiếng Anh online cho người đi làm

Các học viên có thể tự do lựa chọn giáo viên cho mình. Ngoài ra, Edumall còn cung cấp cho học viên 44 bộ phát âm chuẩn người bản xứ trong tiếng Anh cũng như hệ thống ngữ pháp và từ vựng chi tiết. Có thể nói, đây là khóa học cho người mới bắt đầu cực kỳ hiệu quả.

12. Unica – khóa học tiếng Anh online luyện thi Ielts

Đây là khóa học tiếng Anh luyện thi IELTS được đánh giá rất cao từ các học viên. Khóa học được xây dựng bởi Unica và giảng viên Bùi Đức Tiến – Giảng viên ngành ngôn ngữ Anh của trường Đại học sư phạm TPHCM. Khóa học cung cấp nhiều bài học hữu ích với 4 kỹ năng bắt buộc trong bài thi IELTS: nghe – nói – đọc – viết. Mục tiêu của khóa học này là truyền đạt kiến thức để các học viên có được những bài thi đạt kết quả cao nhất.

khoa-hoc-tieng-anh-unica
Unica – khóa học tiếng Anh online luyện thi Ielts

Bên cạnh đó, các khóa học của Unica còn giúp cho các học viên có được những “mẹo” được điểm cao trong bài thi IELTS với từng phần thi. Mỗi video bài giảng của Unica sẽ được chia theo từng chủ đề để học viên dễ dàng theo dõi và mỗi video sẽ kéo dài khoảng 10 phút. Với những ai đã có nền tảng thì việc lựa chọn khóa học này là rất cần thiết.

13. Edutrust – Khóa học tiếng Anh online cho người có mục tiêu du học

Edutrust là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho người đi làm hoặc có nhu cầu sử dụng tiếng Anh để du học. Tại đây, cả khóa học online và offline đều được tổ chức với phương pháp rất hiệu quả. Edutrust hướng đến các chương trình đào tạo chất lượng cao và tập trung hỗ trợ từng mục tiêu của mỗi học viên.

khoa-hoc-tieng-anh-edutrust
Edutrust – Khóa học tiếng Anh online cho người có mục tiêu du học

Đây là một trong những đơn vị hiếm hoi cam kết đầu ra cho học viên. Trước khi học viên đăng ký học, tất cả sẽ được làm bài test miễn phí để trung tâm lên lộ trình phù hợp nhất. Với những ai đang có ý định du học thì đây chắc chắn là sự lựa chọn an toàn nhất.

14. Edupia – Khóa học Tiếng Anh online dành cho trẻ em

Đây là khóa học dành riêng cho trẻ em tiểu học. Các khóa học tiếng Anh tại đây được thiết kế cho các bé từ 5 – 11 tuổi với các mức từ mẫu giáo cho đến lớp 5. Khóa học bám sát chương trình sách giáo khoa tiểu học. Mỗi buổi học bao gồm 1 video dạy học và các bài luyện tập với đủ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. 

khoa-hoc-tieng-anh-edupia
Edupia – Khóa học Tiếng Anh online dành cho trẻ em

Để kết quả học thu được của con là tốt nhất, các bậc phụ huynh nên theo dõi quá trình học của con. Ngoài ra, các bố mẹ cũng có thể hướng dẫn con học để việc học trở nên hiệu quả nhất.

15. JAXTINA  – Khóa học tiếng Anh online nâng cao 4 kỹ năng

JAXTINA là địa chỉ học  tiếng Anh uy tín nhất hiện nay. Đơn vị đã đào tạo hơn 20.000 học viên với chương trình toàn diện 4 kỹ năng trực tuyến. Chương trình đào tạo tại đây được chia thành 4 giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1: Hệ thống nền tảng kiến thức ngữ pháp cơ bản cho học viên.
  • Giai đoạn 2: Đào tạo kiến thức căn bản.
  • Giải đoạn 3: Nâng cao tốc độ đọc hiểu, phản xạ của học viên với tiếng Anh.
  • Giai đoạn 4: Phát triển toàn diện và nâng cao 4 kỹ năng.
khoa-hoc-tieng-anh-jaxtina
JAXTINA – Khóa học tiếng Anh online nâng cao 4 kỹ năng

Có thể nói đây là một trong những khóa học sở hữu phương pháp dạy rất khoa học mà các bạn nên thử.

Trên đây là tổng hợp 15 khóa học tiếng Anh online chất lượng, uy tín nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Những thông tin này chắc chắn sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp nhất với bản thân. Chúc các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để đạt được mục tiêu.

Xem thêm: 20 nguồn khoá học online nâng cấp bản thân hàng đầu thế giới

Đánh giá
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
DMCA.com Protection Status
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử